Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Nhung hươu có tác dụng gì đối với sức khỏe

 

Nhung hươu có tác dụng gì đối với sức khỏe mà được ví như thần dược trong y học cổ truyền, trở thành một trong bốn thượng dược sâm – nhung – quế – phụ được xếp vào hạng cực phẩm quý hiếm.

Nhung hươu có tác dụng gì đối với sức khỏe mà được ví như thần dược

Nhung hươu đã là vị thuốc quý được dùng cho vua chúa từ xa xưa, với công dụng bồi bổ khí huyết, kéo dài tuổi thọ, tăng cường sinh lực cho nam giới, cho đến tận ngày nay tại các nước phát triển như Nga, Mỹ vẫn đang tiếp tục nghiên cứu về thành phần, công dụng và ứng dụng của loại thượng dược đại bổ này.

Vì những công dụng mà nhung hươu đem lại đối với sức khỏe của con người mà nhung hươu được nhân rộng và khai thác nhân tạo trên quy mô lớn để phục vụ cho Y học và ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe từ thực phẩm hữu cơ.

1. Nhung hươu có tác dụng gì đối với sức khỏe

Trong số những dòng nhung được khai thác tại những trang trại hữu cơ rộng lớn được du nhập vào Việt Nam, dòng nhung hươu Siberia của Liên Bang Nga chính là dòng nhung có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao nhất, phẩm chất nhung tốt nhất.

Nhung hươu có tác dụng gì đối với người già

– Giảm cảm giác mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng: Trong nhung có 25 acid amin trong đó có nhiều loại acid amin thiết yếu nhưng cơ thể không tự tổng hợp được và cần bổ sung qua thực phẩm dinh dưỡng như lysine, methionine, leucine, histidine… giúp sửa chữa, duy trì và phát triển mô và các cơ quan bên trong cơ thể cùng với 26 loại vi khoáng xúc tác cho phản ứng enzyme giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, giảm cảm giác mệt mỏi

Nhung hươu có rất nhiều công dụng bổ dưỡng đối với người cao tuổi

– Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp: Nhung hươu cũng chứa một lượng lớn Glycosaminoglyans và Hyaluronic giúp bôi trơn khớp xương, Collagens giúp kích thích tái tạo sụn khớp, Chondroitin giúp kháng viêm khớp. Nhờ những hợp chất này mà người cao tuổi có thể phòng bệnh xương khớp, giảm các triệu chứng khi đã mắc viêm mãn.

Tăng cường tuần hoàn, phòng bệnh tim mạch: Axit uronic giúp tăng cường tuần hoàn máu, phòng chống xơ vữa động mạch và đột quỵ nhờ lysine ổn định lượng cholesterol.

Nhung hươu có tác dụng gì đối với trẻ nhỏ

– Cung cấp dưỡng chất phát triển toàn diện, phòng và hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn, còi xương: Nhung hươu có đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để cung cấp cho sự phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ của trẻ nhỏ, kích thích nhu động dạ dày và ruột, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, cảm giác thèm ăn ở trẻ biếng ăn, còi xương.

Nhung hươu có tác dụng gì đối với nam giới

– Phát triển cơ bắp, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực: Tinh chất nhung hươu Pantocrin giúp kích thích sự phát triển cơ bắp, sinh tinh, bổ huyết ở nam giới. Giúp giảm căng thẳng, stress, phục hồi cơ thể suy nhược do làm việc quá sức hoặc sau khi luyện tập thể thao.

Nhung hươu có tác dụng gì đối với người ốm dậy

Gia tăng tái kết mô và hồi phục tế bào: Mới đây các nhà khoa học đã tìm ra công dụng tái tạo mô và phục hồi tế bào của nhung hươu nhờ hợp chất Alkaline phosphate, chính vì công dụng này nhung hươu được ứng dụng trở thành thực phẩm bổ dưỡng tự nhiên phụ hồi cơ thể sau phẫu thuật, sau quá trình điều trị hóa xạ trị của những bệnh nhân ung thư.

Nhung hươu là hi vọng hồi phục cơ thể sau hóa trị liệu của bệnh nhân ung thư

 

2. Kinh nghiệm chọn lựa nhung hươu chính hãng

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nhung hươu bị làm giả, làm nhái để qua mắt khách hàng, những người thiếu kinh nghiệm trong việc chọn mua nhung hươu. Nhung hươu khô chính là sản phẩm bị làm giả nhiều hơn cả, hơn nữa thủ đoạn làm giả tinh vi rất khó có thể phân biệt được. Những sản phẩm kém chất lượng như vậy sẽ được tuồn vào các chợ đầu mối, một số hiệu thuốc Bắc, đôi khi chính người bán cũng không thể phân biệt được. Dưới đây là một số đặc điểm khác biệt cơ bản của nhung thật và nhung giả.

– Nhung thật có màu vàng nâu hoặc màu socola, nhung giả có màu nhạt hơn.

– Nhung thật có mùi tanh của huyết hươu, nhung giả không có mùi hoặc có mùi tanh nhưng thoang thoảng, đôi khi còn có mùi khó ngửi như mùi hóa chất hoặc mùi mốc do để lâu.

– Nhung thật rất nhẹ và xốp, khi ngâm vào rượu ấm sẽ mềm ra, nhung giả cứng cầm nặng tay, khi ngâm rượu ấm không mềm đi.

Để mua được sản phẩm chính hãng 100% khách hàng có thể đến đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm nhung hươu hiện nay là Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt có địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ theo số hotline để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuoutamviet.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét